DEAL SỐC – GIẢM THÊM 2.000.000Đ KHI MUA MÁY LỌC NƯỚC

DEAL SỐC  – GIẢM THÊM 2.000.000Đ - 1.000.000Đ - 500.000Đ KHI MUA MÁY LỌC NƯỚC

Sự kiện chưa từng có trên thị trường điện máy – ECOM VIETNAM Tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm

GIẢM THÊM 2.000.000Đ - 1.000.000Đ - 500.000Đ KHI MUA MÁY LỌC NƯỚC

Miễn phí vận chuyển - Miễn phí lắp đặt 

(Áp dụng tùy sản phẩm.)

Mua máy lọc nước KAROFI - KORIHOME ngay hôm nay để được hưởng khuyến mại cực lớn này, nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm, khách hàng được ĐỔI HOẶC TRẢ LẠI SẢN PHẨM VÀ ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100% theo nội dung quy định Chương trình do Ecom Vietnam ban hành.

Chi tiết chương trình:

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Áp dụng với toàn bộ khách hàng mua sản các dòng sản phẩm máy lọc nước chính hãng của Karofi - Korihome trên toàn quốc.

II. THỜI GIAN ÁP DỤNG: Từ ngày 15/02/2020  đến khi có thông báo mới

III. PHẠM VI ÁP DỤNG: Toàn bộ điểm bán sản phẩm Karofi - Korihome của Ecom Vietnam trên toàn quốc 

IV. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

a. Sản phẩm có hóa đơn mua từ điểm bán chính hãng và được lắp đặt trong thời gian diễn ra chương trình

b. Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, phiếu bảo hành và đã được kích hoạt bảo hành điện tử (qua tin nhắn sms hoặc tại website https://karofi.com)

c. Sản phẩm được xác định là sản phẩm chính hãng của Karofi - Korihome (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng kí bảo hành)

d. Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật được Kỹ thuật viên của Karofi kiểm chứng và kết luận là do lỗi kỹ thuật từ khâu sản xuất

e. Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật được Kỹ thuật viên của Karofi kiểm chứng và kết luận là do lỗi gây ra từ khâu vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng,... của Điểm bán.

V. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

a. Quý khách hàng thao tác vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm, gây hư hỏng sản phẩm.

b. Quý khách hàng không đảm bảo đầy đủ các điều kiện tại mục IV của thông báo này.

c. Quý khách hàng vô ý gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ hoặc chủ đích thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,…

d. Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố môi trường xung quanh: Thiên tai (lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…); Nguồn điện, nguồn nước không phù hợp với sản phẩm dù Nhà sản xuất và Điểm bán đã khuyến cáo; Sử dụng sản phẩm không đúng công năng/ khuyến cáo của Karofi; Bảo quản sản phẩm không đảm bảo (vật nuôi, côn trùng, bò sát,… trong gia đình gây ra)

e. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc đã hư hỏng khi Điểm bán giao hàng và lắp đặt mà do sơ suất của Khách hàng khi kiểm tra sản phẩm tại thời điểm mua

Ghi chú: Khách đổi ý không muốn mua sản phẩm nữa phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển cả 2 chiều, phí phát sinh, phí bồi hoàn.

 

Viết bình luận