Marketing du kích - truyền thông xã hội

Shop bán: MCBooks Online

Xếp hạng nhà bán: Diamond

182.000đ 131.040đ -28%
Số lượng:
-
+
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chia sẻ
Eshops đảm bảo

Đánh giá: 0

Xếp hạng:

Sản phẩm: 69

Tham gia: 23/08/2021

Thuật ngữ Marketing du kích được lấy cảm hứng từ chiến tranh du kích – một dạng chiến tranh bất thường và liên quan đến chiến lược chiến thuật nhỏ, hay được sử dụng bởi các thường dân vũ trang. Giống như chiến tranh du kích, Marketing du kích sử dụng cùng một loại chiến thuật nhỏ, sáng tạo trong ngành Marketing. Cuốn sách với 100 vũ khí đỉnh cao tăng sức ảnh hưởng của bạn tạo sự thu hút với khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận không ngừng.

Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội (Jay Levison) – cuốn cẩm nang jmarketing – kinh doanh gối đầu của bất cứ ai muốn đến với con đường kinh doanh, marketing, xây dựng thương hiệu thành công. Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp ? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm cách thúc đẩy…thương hiệu của doanh nghiệp => cuốn sách này dành cho bạn.

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi” đối với Marketing, Kinh doanh và Quảng cáo – 100 vũ khí đỉnh cao sẽ giúp công ty bạn khác biệt trong cách làm Marketing thời đại 4.0

Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Tác giả đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sat và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:

- Gây dựng chữ tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu

- Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu

- Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.

- Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.

- Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…

Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!

Nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách Marketing du kích truyền thông xã hội, bạn đã có 100 chiến thuật marketing du kích. Hãy đọc và  bắt đầu áp dụng từng cách, chiến dịch đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cũng như lôi kéo báo chí địa phương và truyền thông quốc gia cùng tham gia. Những kiến thức này đều rất sự sáng tạo và làm nổi bật được tên công ty, thương hiệu và sự kiện. Giúp các Marketer vượt ra ngoài khuôn khổ  và nhận được sự chú ý và những sự kiện mang tính sáng tạo cao không phải lúc nào cũng đòi hỏi một ngân sách lớn.

Tác giả: Jay Levison

Ông là tác giả của bộ sách tiếp thị bán chạy nhất trong lịch sử “Marketing Du Kích” cùng với 27 cuốn sách kinh doanh khác. Khái niệm du kích của ông đã ảnh hưởng đến tiếp thị rất nhiều đến nỗi ngày nay sách của ông xuất hiện bằng 41 ngôn ngữ và được yêu cầu đọc trong nhiều chương trình MBA trên toàn thế giới.

Jay là Chủ tịch Guerrilla Marketing International một đối tác tiếp thị của Adobe và Apple. Ông đã phục vụ trong Hội đồng doanh nghiệp nhỏ của Microsoft và Hội đồng tư vấn doanh nghiệp nhỏ 3Com.

Marketing du kích - truyền thông xã hội hiện đang được cung cấp khuyến mãi tại Eshops.vn. Để đặt mua sản phẩm, truy cập ngay website Eshops.vn - HOTLINE 1800 0072 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

Thông số kỹ thuật

  • Mã SKU 8935246924969.MCBOOKS
  • Tác giả Jay Levinson
  • NXB NXB Hồng Đức
  • Năm XB 2020
  • Trọng lượng (gr) 430
  • Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 cm
  • Số trang 432
  • Hình thức Bìa Mềm

0 Đánh giá

Để lại đánh giá

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Gửi ảnh
 
 

Sản phẩm liên quan