Cách kích hoạt bảo hành điện tử Máy lọc nước Karofi

Bởi dev 10/09/2020

3272

Chia sẻ

Cách kích hoạt bảo hành điện tử Máy lọc nước Karofi

Karofi với tôn chỉ hoạt động: đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, đã áp dụng phương pháp áp dụng tem chống hàng giả và bảo hành điện tử trên tất cả các sản phẩm. Chỉ với các thao tác đơn giản, khách hàng có thể ngay lập tức xác thực được sản phẩm mình mua có thực sự là hàng chính hãng, được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành của Karofi.

Xác thực qua tin nhắn SMS

  • Bước 1: Cào tem mã bảo hành – chống hàng giả trên khay máy
  • Bước 2: Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: KT(dấu cách) Mã số trên tem gửi 8055 hoặc XT(dấu cách) Mã số trên tem gửi 7039

  • Bước 3: Trường hợp mã bảo hành hợp lệ, sẽ trả về tin nhắn theo cú pháp: “Xac thuc san pham chinh hang cua Karofi Viet Nam. Chuc mung quy khach da kich hoat thanh cong dich vu bao hanh dien tu”

Các trường hợp mã không hợp lệ, sẽ trả về tin nhắn theo cú pháp: “Ma xac thuc khong ton tai”. Quý khách vui lòng gọi điện tới hotline 1900 6418 để được hỗ trợ trực tiếp!

Đăng ký tư vấn Cách kích hoạt bảo hành điện tử Máy lọc nước Karofi

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Tên sản phẩm hoặc Model máy không được để trống!