Tuyển dụng nhân viên quản lý sàn thương mại điện tử

Bởi eshop 01/10/2021

82

Chia sẻ

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

I.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các sàn thương mại điện tử.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, cá nhân.
  • Kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch tốt

 II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, vận hành các trang thương mại điện tử (quản lý đơn hàng , thanh toán đơn hàng , hàng đi và trả hàng) của công ty trên sàn TMĐT như Lazada, shopee, Tiki…
  • Nhận phản hồi từ khách hàng và tư vấn giải đáp thắc mắc.
  • Đăng các sản phẩm mới lên sàn 
  • Phối hợp cùng marketing của công ty để làm content và các campaign chạy flashsale hàng tháng. 
  • Nghiên cứu sản phẩm và thị trường đưa ra ý kiến xây dựng kế hoạch cùng team.

 III. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Lương cứng 6tr/ tháng + hỗ trợ ăn trưa+ insentive trên từng SP + KPI. Tổng thu nhập từ 8-15tr
  • Được trang bị máy tính làm việc
  • Thưởng theo chính sách của Công ty
  • Tham gia BHXH theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
  • Nghỉ mát 1 năm/lần theo chế độ phúc lợi Công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 1h30p, nghỉ chiều thứ 7, CN

IV. LIÊN HỆ

- Gửi CV qua [email protected]
- Văn phòng miền Bắc: Số 24B-BT1A, Phố Cao Xuân Huy, P.Mỹ Đình II, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Đăng ký tư vấn Tuyển dụng nhân viên quản lý sàn thương mại điện tử

Họ tên không được để trống!

Số điện thoại không được để trống!

Số điện thoại sai định dạng!

Địa chỉ không được để trống!

Tên sản phẩm hoặc Model máy không được để trống!