Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Shop bán: AlphaBooks

Xếp hạng nhà bán: Diamond

79.000đ 63.200đ -20%
Số lượng:
-
+
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay
Chia sẻ
Eshops đảm bảo

Đánh giá: 0

Xếp hạng:

Sản phẩm: 169

Tham gia: 14/07/2021

Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp

Bạn có biết:

  • Chúng ta lắng nghe để có được thông tin
  • Chúng ta lắng nghe để hiểu
  • Chúng ta lắng nghe để cảm nhận
  • Chúng ta lắng nghe để tìm hiểu sâu sắc hơn.Vì vậy, bằng cách trở thành một người giỏi lắng nghe, bạn không những cải thiện được hiệu quả, cũng như khả năng gây ảnh hưởng/thuyết phục/đàm phán, mà còn tránh được mọi xung đột/hiểu lầm - những yếu tố càn thiết để giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách:

  • Lắng nghe để thấu hiểu cảm xúc của người khác
  • Lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau
  • Lắng nghe câu chuyện của những kiểu người khác nhau …và còn vô số những mẹo nhỏ thú vị khác nữa!

Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp hiện đang được cung cấp khuyến mãi tại Eshops.vn. Để đặt mua sản phẩm, truy cập ngay website Eshops.vn - HOTLINE 1800 0072 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

Thông số kỹ thuật

  • Mã hàng 8935251406764
  • Tác giả Hiraki Noriko
  • Người Dịch Nguyễn Thị Thu Thủy
  • NXB NXB Lao Động Xã Hội
  • Năm XB 2017
  • Ngôn Ngữ Tiếng Việt
  • Trọng lượng (gr) 250
  • Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 cm
  • Số trang 164
  • Hình thức Bìa Mềm

0 Đánh giá

Để lại đánh giá

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Gửi ảnh
 
 

Sản phẩm liên quan